Lịch sử hình thành

Công ty TNHH NewstarTourist được thành lập từ năm 2016 và nằm trong hệ sinh thái của công ty Cổ phần Tập đoàn NewstarGroup. Ngay từ giai đoạn đầu thành lập, công ty đã đồng hành cùng các đối tác lớn triển khai các dịch vụ du lịch tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng…

Với ba yếu tố cốt lõi: sự chuyên nghiệp, chữ tín và tạo giá trị; NewstarTourist luôn không ngừng đổi mới và phát triển hướng tới các điểm chạm cảm xúc thăng hoa cho khách hàng trong mỗi hành trình.

Với mục tiêu chung phát triển du lịch một cách toàn diện và sâu rộng, hiện nay NewstarTourist đã và đang tích cực nâng cao năng lực quản trị, chất lượng sản phẩm dịch vụ và tạo giá trị cho khách hàng. Trong đó, đặc biệt tập trung vào con người.

Tầm nhìn sứ mệnh

  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu du lịch tin cậy và ấn tượng cho khách hàng và đối tác.
  • Sứ mệnh: Vì một hành trình khám phá nhiều màu sắc và trải nghiệm cho khách hàng.
  • Giá trị cốt lõi: Tiên phong – Kết nối – Khác biệt – Hiệu quả.

Mục tiêu phát triển

  • Tiên phong trong việc phát triển các tour, tuyến, điểm tại Hà Tiên.
  • Trở thành công ty du lịch cung cấp land tour hàng đầu tại Hà Tiên
  • Mở rộng cung cấp các điểm đến tại đồng bằng sông Cửu Long, kết nối với với Hà Tiên và Cambodia.
  • Phát triển các tour nội địa và quốc tế
  • Xây dựng các sản phẩm du lịch kết hợp với tìm kiếm cơ hội đầu tư
  • Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch có chất lượng cao tới khách hàng
  • Là nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp và công ty lữ hành có thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Khung sơ đồ nhân sự)

TỔNG GIÁM ĐỐC (1)

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (2)

PHÒNG KINH DOANH (3)

PHÒNG PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (3)

PHÒNG PR & MARKETNG (3)

PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (3)

PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN (3)