NEWSTARTOURIST TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT, HỢP TÁC PHÁT TRIỂN DU LỊCH VỚI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA TÂY ĐBSCL

Chiều 19/12, NewstarTourist đã tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động Cụm hợp tác, liên kết phát triển du lịch phía Tây ĐBSCL năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức, cùng với sự tham dự của đại diện các tỉnh, thành phố và cộng đồng doanh nghiệp.

Với vai trò là một doanh nghiệp thúc đẩy phát triển du lịch trên địa bàn Hà Tiên, Kiên Giang và các tỉnh phía Tây ĐBSCL, NewstarTourist đã chủ động phối hợp các địa phương để tham gia, triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển du lịch trong năm 2023. 

Đại diện NewstarTourist tham dự tại Hội nghị

Lượng khách đến 7 tỉnh, thành phố trong cụm hợp tác năm 2023  ước đạt 32.678.632 lượt, chủ yếu là khách nội địa, doanh thu du lịch ước đạt hơn 37.000 tỷ đồng. Hoạt động du lịch được phục hồi, góp phần tạo việc làm và sinh kế bền vững cho hàng chục nghìn người dân địa phương, thúc đẩy phát triển của lĩnh vực nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ.

Năm 2024, NewstarTourist sẽ tiếp tục triển khai cùng các tỉnh, thành phố trong Cụm hợp tác, liên kết phát triển du lịch phía Tây ĐBSCL tổ chức các chương trình xúc tiến nhằm đưa khách du lịch tiềm năng về Miền Tây, đặc biệt là Hà Tiên với khả năng tăng trưởng du lịch vẫn còn rất lớn.

NewstarTourist cùng các tỉnh, thành phố thảo luận các giải pháp tăng cường khách du lịch tiềm năng về Miền Tây

Với điều kiện địa lý, điều kiện tự nhiên vùng phía Tây ĐBSCL và tiềm năng du lịch to lớn với nền văn hóa truyền thống đặc sắc … Miền Tây luôn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách ưa thích sự khoáng đạt, mạo hiểm muốn tìm đến thiên nhiên, sông nước hùng vĩ, hoang sơ, trải nghiệm nguyên bản về văn hóa, khí hậu đặc trưng.

Tại hội nghị, NewstarTourist đã cùng đại diện các địa phương trong cụm đồng bằng sông Cửu Long trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước, xúc tiến, quảng bá du lịch giữa các địa điểm trong vùng.

Đoàn tổ chức khảo sát 1 số điểm du lịch của An Giang

Cùng với đó, là các cơ chế, chính sách của các địa phương cũng được mang ra thảo luận, cùng tìm giải pháp nhằm tạo môi trường thuận lợi nhất để các doanh nghiệp, đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch tham gia đầu tư, hợp tác phát triển du lịch.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Messenger